High-grade Silver, Zinc, and Lead Advanced stage of development Prairie Creek Mine-NWT

Largest Shareholder Vatukoula Gold Mine (680,000 oz Reserves, 4.3 million oz Resource)

Free
Message: Tinh dau ngoc lan tay voi huong thom nong nan cho tinh yeu thang hoa

Tinh dầu ngọc lan tây với hương thơm nồng nàn cho tình yêu thăng hoa

Liệu pháp hương thơm không chỉ giúp cải thiện tâm trạng, thư giãn tinh thần, hỗ trợ điều trị một số bệnh, mà còn có khả năng giúp tình cảm thăng hoa hơn. Đó chính là lý do các chị em hay xông tinh dầu ngọc lan tây trong phòng ngủ để tăng sự gần gũi và gắn kết vợ chồng.

Tuy nhiên, không phải loại tinh dầu nào cũng có công dụng dành cho các cặp đôi. 2momart sẽ bật mí cho các bạn biết bí quyết dùng tinh dầu ngọc lan tây cho phút giây mặn nồng đôi lứa.

Tinh dầu ngọc lan tây có thực sự kích thích tăng ham muốn?

1. Tinh dầu lan tây là gì?

Tinh dầu ngọc lan tây được chiết xuất 100% từ hoa ngọc lan tây (hay cây ylang-ylang, hoa hoàng lan) với hương thơm tươi mát, nồng nàn, xen lẫn sắc trái cây ngọt ngào và tinh tế dễ chịu.

Cây ngọc lan tây có tên khoa học là Cananga odorata, xuất xứ từ Madagasca, phân bố nhiều ở các quốc gia châu Á và phía Nam của Thái Bình Dương. Đã từ lâu, ở nhiều nước châu Á như Indonesia hay Ấn Độ, người ta dùng hoa và tinh dầu ngọc lan tây để trang trí phòng cưới, phòng tân hôn hay xông thơm phòng ngủ.

Ngoài ra, tinh dầu hoa ngọc lan tây còn là thành phần trong các sản phẩm nước hoa (nổi tiếng là Channel No.5), mỹ phẩm, dầu massage, nến thơm.

2. Tại sao tinh dầu ngọc lan tây có thể dùng làm tinh dầu phòng the

Tinh dầu hoa lan tây có hương thơm ngọt ngào cuốn hút, thông qua mũi mà tới thuỳ khứu giác, tác động lên não, kích thích tăng hormone Dopamine - một loại hormone hạnh phúc, tạo cảm giác cởi mở, tăng khoái cảm tình dục.

Đồng thời, hương thơm quyến rũ tinh tế của tinh dầu ngọc lan tây giúp không gian thơm tho, dễ chịu, kích thích sự ham muốn gần gũi hơn. Một chút hương hoa vương nhẹ làn tóc hoặc làn da chị em phụ nữ cũng tăng sự gợi cảm của trong mắt các chàng trai.

Cách dùng tinh dầu ngọc lan tây gia tăng cảm xúc tình yêu

1. Xông thơm phòng

Nhỏ vài giọt tinh dầu hoa lan tây nguyên chất vào đèn xông hoặc máy khuếch tán tinh dầu trong phòng ngủ. Chú ý sử dụng lượng tinh dầu vừa đủ, không dùng quá nhiều khiến mùi nồng nặc, gây khó chịu.

Ngoài việc kích thích ham muốn, cho tình yêu các cặp đôi thăng hoa, thì hương thơm sâu lắng của tinh dầu ngọc lan tây còn có khả năng làm dịu xung động thần kinh, giải toả căng thẳng, giúp an thần, cho giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn.

2. Xịt thơm phòng

Thay vì sử dụng nước xịt phòng hoá chất, bạn nên pha loãng tinh dầu hoa lan tây với nước và xịt lên chăn gối hoặc tủ quần áo, góc phòng,… Đây là cách an toàn giúp không gian căn phòng thơm tho hơn, khử mùi hôi hiệu quả.

3. Ngâm tắm bằng tinh dầu ngọc lan tây

Nhỏ vài giọt tinh dầu lan tây vào bồn nước ấm rồi ngâm mình hoặc trộn cùng sữa tắm để sử dụng. Hương thơm quyến rũ của tinh dầu hoa ngọc lan tây sẽ thẩm thấu qua da, dù sau đó được làm sạch vẫn còn lưu hương lại trên làn da, giúp bạn trở nên thu hút hơn trước người ấy.

4. Sử dụng thay thế nước hoa

Chấm một ít tinh dầu ngọc lan tây lên cổ tay, sau tai, gáy,… để hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu lan toả ra toàn bộ cơ thể. Lưu ý, nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên pha loãng tinh dầu lan tây với dầu nền (dầu hạt nho, dầu dừa, dầu jojoba) trước khi thoa lên da. Đồng thời, tuyệt đối không thoa tinh dầu lên vùng da có vết thương hở, trầy xước, bị chàm hay dị ứng.

Bên cạnh tinh dầu ngọc lan tây, còn một số tinh dầu thiên nhiên nguyên chất khác có thể kích thích ham muốn tình dục, làm tăng cảm giác thăng hoa cho các cặp đôi, đó là: tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa nhài, … Điều quan trọng là bạn chọn đúng hương thơm yêu thích của bản thân và người ấy.

 ➔➔➔ Thông tin hữu ích: Tinh dầu ngọc lan tây Ochill nguyên chất giảm căng thẳng hiệu quả

Mua tinh dầu hoa lan tây chính hãng ở đâu giá rẻ?

Mặc dù đã nhiều người biết đến công dụng của tinh dầu hoa ngọc lan tây, nhưng để tìm được địa điểm bán sản phẩm chất lượng không phải là chuyện đơn giản. Sự phổ biến của tinh dầu đã khiến nhiều địa chỉ thiếu trung thực khi bán tinh dầu tổng hợp, tinh dầu pha lẫn hoá chất. Điều đó đặt ra thách thức cho người tiêu dùng, phải tìm hiểu kỹ lưỡng và cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm nào.

Tinh dầu ngọc lan tây Ochill là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường hiện nay, với sự cam kết chất lượng hoàn hảo, đảm bảo 100% chiết xuất từ hoa ngọc lan tây tự nhiên, không pha lẫn hoá chất. Nhờ đó, tinh dầu Ochill giữ nguyên dược tính của hoa lan tây, là hương thơm phòng the hiệu quả.

Nếu bạn vẫn chưa biết tìm mua tinh dầu ngọc lan tây Ochill ở đâu giá rẻ, thì truy cập website so sánh giá 2momart ngay nhé. Trang sẽ cung cấp địa chỉ uy tín cung cấp tinh dầu với mức giá tốt nhất thị trường.

Trên đây là bí quyết sử dụng tinh dầu hoa lan tây để gia tăng cảm xúc yêu cho các cặp đôi. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho mọi người. Mong rằng các bạn sử dụng đúng cách để phát huy tối đa công dụng của tinh dầu thiên nhiên.

Share
New Message
Please login to post a reply